Thương mại điện tử (TMĐT), hầu như tất cả mọi người khi nghe cụm từ này đều nghĩ ngay tới một website bán hàng qua mạng. Nhưng thật sự chỉ có như vậy thôi?
Thương mại điện tử (TMĐT), hầu như tất cả mọi người khi nghe cụm từ này đều nghĩ ngay tới một website bán hàng qua mạng. Nhưng thật sự chỉ có như vậy thôi?
Cuối năm ngoái, có thông tin eBay muốn mua toàn bộ Chodientu.vn với giá 15 triệu USD nhưng đến giữa tháng 3.2011, giá eBay mua chỉ vào khoảng 2 triệu USD cho 20%. Giá trị của đa số các website thương mại điện tử không được công bố...
Tạo ra một logo là một quá trình mà bạn phải vận dụng cả khoa học, tâm lý học, sáng tạo nghệ thuật và (trong phần lớn các trường hợp) sự may mắn.
Trong bối cảnh của sự bùng nổ thông tin, kinh tế thị trường phát triển, càng ngày các doanh nghiệp càng nhận thấy rằng một trong những tài sản quý giá nhất của họ chính là Logo - Biểu trưng của doanh nghiệp.
Ngay sau khi Vinaphone cho ra mắt logo mới do hãng quảng cáo Satchi&Satchi thực hiện, thể hiện sự thân thiện hơn của một tập đoàn truyền thông Nhà nước, vốn được coi là bảo thủ và nặng nề, hãng cạnh tranh S-Fone cũng giới thiệu một bộ...
Các thương hiệu mạnh thường được hình thành trong một tổ chức mà nội bộ khuyến khích văn hóa thương hiệu. Một môi trường với văn hóa thương hiệu sẽ thúc đẩy tầm nhìn và hành động hướng tới việc xây dựng thương hiệu.
Câu chuyện xây dựng thương hiệu giờ đây không còn là mới với các doanh nghiệp Việt Nam. Ông Richar Moore - Một chuyên gia quốc tế hàng đầu về thương hiệu, chia sẻ nhận định của minh với Doanh nhân về thực trạng, phát triển thương hiệu ở Việt Nam.
Các doanh nghiệp nên bắt tay ứng dụng giải pháp xanh trong mô hình kinh doanh của mình nếu họ không muốn bỏ lỡ cơ hội giành lấy lợi thế cạnh tranh ngay từ bây giờ!
Dưới đây là 5 thành tố chính tạo nên sức khỏe thương hiệu và có thể được dùng như hệ thống đo lường chính xác. Dù những yếu tố này đã từng được nhắc đến trong sách dạy quản lý, nhưng đến nay chúng vẫn chưa được đặt trong một tương quan cụ thể,
Giá trị thương hiệu được hiểu là những giá trị đặc thù mà thương hiệu mang lại cho những đối tượng liên quan (bản thân doanh nghiệp, khách hàng, cổ đông, nhân viên…) Khi nói về giá trị thương hiệu thì chúng ta lại quan tâm đến hai khía cạnh.
Nhiều doanh nghiệp (DN) áp dụng thành công những chuẩn mực như thương hiệu, tiêu chuẩn, sản phẩm, tác phong nhân viên… bỗng giật mình nhìn lại và nhận ra rằng, đó vẫn chưa phải là văn hóa riêng của DN mình.
Có một câu chuyện vui về văn hóa doanh nghiệp như sau: Có một ông chủ doanh nghiệp, sau khi tham dự một hội thảo về “Văn hóa doanh nghiệp - Hướng tiếp cận mới để phát triển doanh nghiệp”,
CÔNG TY TNHH MTV THIẾT KẾ QUẢNG CÁO KIM NGƯU (KNAD CO., LTD)
• Địa chỉ giao dịch: 78/G9 Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
• Email: tungknad@gmail.com - Website: www.kimnguu.com.vn